Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 SAIGON TIMES SQUARE, LỰC LƯỢNG BẢO VỆ TỐT

A. Vị trí của Saigon Times Square
Cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Saigon Times Square tọa lạc tại đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Sở hữu vị trí đắc địa tại một trong những tuyến đường đắt giá nhất của khu vực, tiếp giáp cảng Bason, đường Tôn Đức Thắng, Hàm Nghi, Lê Lợi, Lê Thánh Tôn. Trong tương lai, khi hệ thống tàu điện ngầm đi vào hoạt động, giao thông tại khu vực này sẽ càng thuận tiện.

Saigon Times Square thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ – tuyến đường 2 chiều, ít kẹt xe kể cả trong giờ cao điểm. Với địa thế nằm ngay bên cạnh sông Bạch Đằng, gần với những cây cầu giao thông trọng yếu như cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, cầu Tân Thuận, cầu Ông Lãnh và cầu Calmette; lưu thông thuận lợi sang quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận Phú Nhuận và quận Bình Thạnh.

– Cách Công trường Mê Linh 350m
– Cách UBND TP.HCM 550m
– Cách Parkson Lê Thánh Tôn 600m
– Xung quanh Saigon Times Square là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

B. Thông tin chi tiết về Saigon Times Square:
Tên tòa nhà: Saigon Times Square
Tên khác: Sài Gòn Times Square
Hạng: A
Kết cấu: 3 Hầm – 1 Trệt – 39 Tầng
Độ cao trần: 2.7m
Thang máy: 6 Thang máy
Diện tích sàn: 1500 m2
Tổng diện tích sử dụng: 52.000 m2
Diện tích cho thuê: 380 – 705 – 1000 – 1400 m2

C. Các loại phí của cho thue van phong quan 1 Saigon Times Square:
 Giá thuê: 40$ /m2 Phí gửi xe máy: 10$/ tháng Phí quản lý: 7$ /m2 Phí gửi ô tô: 140$ /thángVAT: Chưa bao gồm 10% Phí ngoài giờ: 0.1$ /m2 /h Tiền điện: Đồng hồ riêng. Miễn phí điều hòa trong giờ hành chính Phí thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 15-60 ngày, tùy diện tích
D. Tiện ích đi kèm của Saigon Times Square:
Gần chợ, bệnh viện, trường học
Internet
Lễ tân tầng trệt
Bảo vệ 24/7
Camera giám sát 24/7
Hầm đậu xe máy và ô tô
Điều hòa trung tâm
Máy phát điện dự phòng 100% công suất hiệu Kohler
Thang thoát hiểm tại mỗi tầng
Hệ thống PCCC tự động đúng tiêu chuẩn

E. Tổng quan về cao ốc Saigon Times Square:
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Saigon Times Square hứa hẹn thổi một luồng gió mới vào thị trường văn phòng cho thuê hạng A trên địa bàn TP.HCM.

Saigon Times Square là tòa cao ốc phức hợp khách sạn 6 sao theo tiêu chuẩn quốc tế & văn phòng hạng A. Với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, tòa nhà sẽ là điểm nhấn của một cảnh quan đẹp, góp phần hiện đại hóa thành phố.

Được công ty Cổ phần Đầu Tư Quảng Trường Thời Đại kết hợp cùng nguồn vốn từ HongKong, Saigon Times Square với tổng vốn đầu tư lên đến con số 125 triệu USD, được xếp hạng A, với kết cấu hiện đại gồm:

3 tầng hầm rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ xe cho cả ô tô lẫn xe máy của toàn khối văn phòng
1 tầng trệt được sử dụng như sảnh lễ tân.
39 tầng cao, tổng diện tích cho thuê khối văn phòng khoảng 52.000 m2
Diện tích sàn tối đa khoảng 1.500 m2
6 thang máy rộng rãi với tải trọng mỗi thang 15 người / 1.200kg
2 WC nam nữ riêng biệt tại mỗi tầng

Tuy mức giá thuê tại Saigon Times Square có phần nhỉnh hơn các cao ốc văn phòng cho thuê Quận 1 cùng khu vực, nhưng với những tiện ích và giá trị mà tòa nhà mang lại, cao ốc Saigon Times Square vẫn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (hơn 90% chỉ sau vài tháng hoạt động).

Hợp đồng thuê tối thiểu 3 năm. Đặt cọc 3 tháng. Thanh toán theo quý. Diện tích cho thuê đa dạng từ 380 – 1400 m2. Cao ốc Saigon Times Square đã và vẫn đang là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét