- Muốn có một không gian làm việc hữu ích, chuyên nghiệp thì bạn cần tránh những sai lầm về thiết kế văn phòng mà nhiều người chủ doanh nghiệp vẫn đang mắc phải sau đây:
- Đối với các doanh nghiệp mới thành lập, khó khăn lớn nhất là làm sao để tìm được cho mình một văn phòng phù hợp đồng thời tiết kiệm được tối đa chi phí.
- Tiết kiệm tối đa chi phí văn phòng là vấn đề vô cùng quan trọng đối với một doanh nghiệp, đặc biệt doanh nghiệp có ngân sách hạn chế. Những cách thức đơn giản sau sẽ giúp bạn giảm chi phí, tăng lợi nhuận mà vẫn đảm bảo hiệu quả hoạt động.
- Khi thuê văn phòng, hầu hết các doanh nghiệp đều muốn tối ưu hóa diện tích sử dụng. Vậy làm thế nào để thiết kế diện tích văn phòng đúng tiêu chuẩn và tối ưu hóa diện tích cho thuê? Hãy cũng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau đây:
- Hiện nay, nhu cầu thuê văn phòng ngày càng tăng kéo theo các dịch vụ cho thuê văn phòng ngày càng thu hút nhiều khách thuê. Vậy các doanh nghiệp đã biết giá thuê văn phòng như thế nào là hợp lí chưa?
- Mỗi ngày tại HCM có đến nhiều doanh nghiệp mới được thành lập. Mỗi công ty mới lại cần một văn phòng để làm việc, dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ ra đời sẽ hỗ trợ họ tiết kiệm được tối đa chi phí thuê mặt bằng.
- Quận 1 là khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê và luôn được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn hơn các quận khác ở TP.Hồ Chí Minh.
- Để việc thương lượng giá và chi phí thuê văn phòng thành công, các doanh nghiệp cần nắm rõ 10 vấn đề sau đây:
- Mong muốn có một không gian văn phòng làm việc đẹp và tối ưu hóa chi phí thiết kế thi công là những mong muốn mà bất kỳ sếp hoặc nhân viên hành chính nhân sự nào phụ trách việc thuê văn phòng và thiết lập địa điểm văn phòng làm việc cho công ty đều hướng đến.
- Khi thuê một văn phòng mới, bên cạnh việc tìm kiếm văn phòng phù hợp với mình thì doanh nghiệp còn phải chú ý rất nhiều thứ. Sau đây là tổng hợp các công việc cần làm khi thuê một văn phòng mới mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét